กุ้ง อำนวยพร นักสืบปราบกิ๊ก เผยเทคนิคจับพิรุธสามี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ นักสืบหญิง เจ้าของฉายา สายลับจับบ้านเล็ก หรือ นักสืบปราบกิ๊ก ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีปราบมาแล้วกว่าหมื่นราย

ทั้งนี้เจ้าตัวเผยกัยสองสาว ตุ๊ก ชนกวนันท์  กระติ๊บ ชวัลกร รายการบางกอก City เลขที่ 36 ว่าเข้ามาอยู่ในวงการนี้กว่า 20 ปี เริ่มแรกจบบัญชี แล้วมาเรียนกฎหมายเพิ่ม จนได้มาเป็นนักสืบ และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ปราบกิ๊ก งานนี้มีทั้ง 2 แบบ ไม่เสี่ยงก็สนุก ถ้าไม่ชอบทำไม่ได้ บางครั้งการทำงานอาจเกิดอันตราย ส่วนตัวกุ้งทำงานมานานประสบการณ์สูงก็รอด แต่ทีมงานที่ประสบการณ์น้อยตามสืบต่อโดนทำร้ายก็มี

อ่านสดทุกวัน! โฉมหน้า 3 เจ้าของเสียงประกาศเทียบเวลา 8 โมงเช้า

“โค้ชจุ่น” สายโหดทีมชาติไทย เปิดตัวลูกสาวคนสวยน้องเทล - เดล

คุณสมบัติของนักสืบต้องช่างสังเกตุ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ มีความอดทนสูง ในสมัยก่อนการสืบใช้ฝีมือล้วนๆ ไม่ว่าจะเดินสะกดรอย การขับรถตาม ไม่มีเครื่องมือช่วย แต่เดี๋ยวนี้ก็มีเครื่องมือมาช่วยมากมายให้ทำงานได้ง่ายขึ้น เพราะคนเริ่มรู้เยอะ ว่ามีอาชีพนี้ ยิ่งคนทำผิดยิ่งระแวงมากขึ้น

และพฤติกรรมของผู้ชายที่เริ่มมีกิ๊ก คือมักจะเริ่มไม่สนใจ ไม่มีเวลา เวลาอยู่ด้วยกันเมื่อก่อนไม่มีความลับ ไม่คุยโทรศัพท์ให้ได้ยิน ล็อคโทรศัพท์ แฟชั่นหรือเพลงสไตล์ที่ไม่เคยชอบก็กลับมาชอบ สไตล์ต่างๆ เริ่มเปลี่ยน อารมณ์เสียบ่อย หรือบางคนกลับกันคือหันมาทำดีจนผิดปกติ จากที่ไม่เคยทำ แบบนี้เรียกทำดีกลบเกลื่อนความผิดที่กำลังก่อ

ติดตามชมรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ -ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“แอนนี่ บรู๊ค” เปิดร้านบิงซู เดินหน้าไม่ท้อเพื่อแม่และลูกชาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ