โซเชียลแห่ใช้ภาพ “เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย” ตั้งหน้าจอมือถือ ตาม “ลิซ่า – เซียวจ้าน” เชื่อทำให้โชคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลเผยภาพ "ลิซ่า Blackpink" และ "เซียวจ้าน" ใช้ภาพ “เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย” เทพเจ้าที่รวมความศักดิ์สิทธิ์ บนจอมือถือ ชาวเน็ตแห่เปลี่ยนตาม เชื่อเรื่องโชคลาภและความโชคดี

โดยเพจ Pochi Pochi เผยภาพไอดอลชื่อดัง ลิซ่า Blackpink และ เซียวจ้าน นักแสดงจากซีรีส์ชื่อดังแดนมังกร ปรมาจารย์ลัทธิมาร ใช้ภาพล็อคหน้าจอโทรศัพท์เป็นภาพ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ที่มีความเชื่อว่า เป็นเทพเจ้าที่มีพลานุภาพในการให้โชคลาภและความมั่งคั่งร่ำรวยแก่ผู้เซ่นไหว้

EP.147 ตอน เทพทันใจ เทพกระซิบ

เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย เป็นเทพชั้นสูง ให้คุณทางด้านการอำนวยโชคลาภ ความร่ำรวยแก่ผู้บูชา เป็นเทพองค์แรก ที่ชาวจีนต้องไหว้ในวันตรุษจีน โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบธุรกิจการค้า โดยในแต่ละปีเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยจะเสด็จมาใน ทิศทางและเวลาที่แตกต่างกัน ชาวจีนจึงนิยมที่จะบูชาเอาไว้ประจำบ้าน และนิยมบูชาอย่างสม่ำเสมอ จึงเป็นเทพเจ้าที่รวมความศักดิ์สิทธิ์ และอานุภาพหลายประการไว้ในองค์ท่านเอง

โดยเมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างใช้ภาพดังกล่าวเป็นภาพหน้าจอ รวมทั้งมีการเปลี่ยนเป็นรูปภาพโปรไฟล์ และใช้ภาพวอลเปเปอร์ เพราะมีความเชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์และเคารพบูชาเทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย นอกจากนั้นยังมีผู้ใช้โซเชียลฯบางราย ได้แชร์ประสบการณ์หลังใช้ภาพเทพเจ้า โดยส่วนใหญ่บอกว่าโชคดีขึ้น อย่างไรก็ตามความเชื่อเหล่านี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณส่วนบุคคล 

 

 

แม่ "ลิซ่า BLACKPINK" พาตายาย ดูคอนเสิร์ตหลานสาวครั้งแรก!!

นักแสดง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” บริจาค 6 แสน ช่วยน้ำท่วมอุบลฯ

 

ขอบคุณข้อมูล Manager Online , เพจ Pochi Pochi 

ขอบคุณภาพจาก ทวิตเตอร์ 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ