พ้นสภาพ! บริษัทต้นสังกัดประกาศไล่ออก ‘หนุ่มด่ากราดเหยียดกระบะ’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานเข้าหนัก หนุ่มปาดหน้ารถ แถมด่ากราดเหยียดกระบะ  หลังบริษัทต้นสังกัดออกประกาศตั้งกก.ตรวจสอบ พร้อมให้พ้นสภาพแล้ว

หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ภายหลังโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 5 นาที ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “โต้ เจ็ทโด้” โพสต์เรื่องราวของตนเอง ที่เจอเหตุการณ์ชายเสื้อขาวรายหนึ่งขณะกำลังโวยวายกับผู้โพสต์ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณถนนอุทยาน (อักษะ) เป็นถนนเชื่อมระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 3 ในพื้นที่แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยผู้โพสต์ระบุว่า หนุ่มดังกล่าวพูดจาไม่ดี ในลักษณะเหยียดหยามคน ปรากฎมีผู้วิพากษ์วิจารณ์วงกว้าง

 โซเชียลฯกระหน่ำ หนุ่มหน้าตี๋ วีรกรรมปาดหน้ารถ ใช้คำพูดเหยียดคน

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 23 ต.ค.2562  บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่ชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ ออกแถลงการ ระบุว่า บริษัท ได้จัดตั้งในประเทศไทยและดำเนินกิจการเป็นไปตามกฎหมายไทยตลอดมา บริษัทฯเคารพและเชิดชูในสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์อย่างสูงสุด

จากเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสลงสื่อ social media ต่างๆ ซึ่งมีพนักงานของบริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ใช้คำพูดและแสดงกริยาก้าวร้าวรุนแรง รวมถึงหมิ่นประเทศไทยและสถาบัน ทางบริษัทฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทฯได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และมีมติเป็นเอกฉันท์ให้พนักงานดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงาน ตามมาตรการและระเบียบบริษัทฯ โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป บริษัทฯกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

หนุ่มขับกระบะกระโดดถีบจยย.


 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ