“ปุ๊กกี้” ทำสถิติสุดแจ่มหลังช่วย “นอริช” อัด “แมนฯซิตี้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตีมู ปุ๊กกี้ ดาวยิงนอริช ได้รับคำชมมากในสัปดาห์นี้ หลังจากช่วยยิง และ แอสซิสต์ ให้ นอริช ชนะ แมนฯซิตี้

ปุ๊คกี้ ยิง 1 จ่าย 1 ช่วย "นอริช" ชนะ "แมนฯซิตี้" 3-2

ดาวยิง “นอริช” คว้าแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก เดือน ส.ค.

นอริช ยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรก ให้กับ แมนฯซิตี้ หลังเปิดบ้านชนะ 3-2 เกมนี้ ตีมู ปุ๊กกี้ ทั้งแอสซิสต์ ให้แคนท์เวลล์ ยิงประตูที่ 2 และ ทำประตูให้ นอริช หนีเป็น 3-1

ทำให้ฤดูกาลนี้ ปุ๊กกี้ มีส่วนร่วม กับประตูของนอริชไปแล้ว 8 ประตู

จากการลงเล่น 5 นัด

ยิง 6 ประตู

แอสซิสต์ 2

ทำสถิติมีส่วนร่วม กับประตูของนอริช ในซีซั่นนี้ 88.89 % และยังยิงทีมใหญ่ได้ถึง 3 ทีม ทั้ง ลิเวอร์พูล , เชลซี และ แมนฯซิตี้

ดาเนียล ฟาร์เก้ กุนซือนอริช นับถือหัวใจนักเตะที่สู้จนเอาชนะทีมใหญ่ สร้างความภาคภูมิใจให้แฟนบอล เกมนี้เรามีตัวเจ็บเยอะ แต่เราเล่นได้ เราสมควรได้รับชัยชนะ นอกจากนั้นยัง เอ่ยปากชมปุ๊กกี้ ว่าเป็นนักเตะที่วิเศษมาก ไม่ใช่แค่เรื่องการทำประตู แต่เกี่ยวกับทัศนคติ เขาคิดถึงทีมก่อนเสมอ

ในขณะที่ แมนฯซิตี้ ผู้พ่ายแพ้ ก็มีสถิติไม่ดีตั้งแต่ต้นฤดูกาล เป็นการคุมทีมแพ้ทีมน้องใหม่ ครั้งแรกในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  และ นับว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่บุกแพ้ เบิร์นลีย์ 0-1 เมื่อปี 2015 ตอนนั้นเป็นมานูเอล เปยกรินี่ คุมทีม และเสีย 3 ประตู ให้ทีมน้องใหม่ครั้งแรกในรอบ 6 ปี หลังเคยบุกไปแพ้ คาร์ดิฟฟ์ 2-3 เมื่อปี 2013

แต่ยังมีสถิติดีๆของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ยิงช่วยทีมไล่ตีไข่แตก  ขึ้นเป็นแข้งพรีเมียร์ลีกคนที่ 3 ยิงประตูทุกนัดใน5เกมแรก ต่อจาก โชเซ่ อันโตนิโอ เรเยส และ เวย์น รูนีย์

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ