หวิดเสียขา “แจ็ค ไรเดอร์” ถูกแมลงกัดที่ญี่ปุ่น จนติดเชื้อแบคทีเรีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พิธีกรสายฮา “แจ็ค ไรเดอร์” ถูกแมลงกัดที่ประเทศญี่ปุ่น จนติดเชื้อโรคแบคทีเรีย จนต้องผ่าตัดเอาชิ้นเนื้อที่ติดเชื้อออก เจ้าตัวเผยสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว

เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ สำหรับอาการป่วยของพิธีกรสายฮา แจ็ค ไรเดอร์ ที่เกือบเสียขา หลังถูกแมลงกัดที่ประเทศญี่ปุ่น จนติดเชื้อแบคทีเรีย และมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องแอดมิทด่วนและตัดชิ้นเนื้อที่ติดเชื้อบริเวณน่องขาออก

( ข่าวที่น่าสนใจ >>  อุทาหรณ์ถูกแมวข่วนขา ติดเชื้อรุนแรงหวิดถูกตัดขา (คลิป)

โดยเพื่อนซี้ ดีเจออม ภัสสร ภรรยา โด่ง AF  ได้โพสต์อิสนตาแกรมส่วนขณะไปเยี่ยม แจ็ค ไรเดอร์ โดยระบุอาการว่า แจ็คโดนแมลงอะไรไม่รู้กัด จากตุ่มเล็กๆที่คิดว่าไม่เป็นอะไร กลายเป็นอักเสบติดเชื้อแบคทีเรีย กลายเป็นติดเชื้อในกระแสเลือด จนตอนนี้แจ็คโดนผ่าตัดเนื้อขนาดใหญ่ประมาณหน้าคน ออกไปจากน่อง แผลกินลึกลงไปถึงกล้ามเนื้อ ตอนนี้ต้องล้างแผลทุกวัน หวังว่าจะไม่ลามไปมากกว่านี้ คุณหมอบอกว่าถ้าเคสนี้เกิดในผู้สูงอายุ คงเสียชีวิตไปแล้ว

ซึ่งในคลิปดังกล่าว แจ็ค ไรเดอร์ ได้เผยว่า “แผลยังมีส่วนที่หมอยังกงวลเรื่องติดเชื้ออยู่ เป็นเชื้อแบคทีเรียที่มียารักษา ตอนนี้เจอแล้วก็รักษาตรงจุด สภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้น”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@jackraider @dongsira @chef_kt แจ็คโดนแมลงอะไรไม่รู้กัด จากตุ่มเล็กๆที่คิดว่าไม่เป็นอะไร กลายเป็นอักเสบติดเชื้อแบคทีเรีย กลายเป็นติดเชื้อในกระแสเลือด จนตอนนี้แจ็คโดนผ่าตัดเนื้อขนาดใหญ่ประมาณหน้าคน ออกไปจากน่อง แผลกินลึกลงไปถึงกล้ามเนื้อ ตอนนี้ต้องล้างแผลทุกวัน หวังว่าจะไม่ลามไปมากกว่านี้ คุณหมอบอกว่าถ้าเคสนี้เกิดในผู้สูงอายุ คงเสียชีวิตไปแล้ว ***มีแผลไม่ว่าเล็กใหญ่ อย่านิ่งนอนใจนะคะ ล้างแผล ใส่เบตาดีนด้วย*** เพราะเราไม่มีวันรู้จริงๆว่าจะแจ็คพอตเจอกับเชื้อโรคอะไร ขอให้แกหายไวๆนะ เอาใจช่วย แค่คิดถึงตอนล้างแผลก็เจ็บแทนแล้ว ขอไม่ลงรูปแผลนะคะ มันค่อนข้างน่ากลัวจริงๆ #AimiMira #Aimi4Years4Months #AimiLiveliness

โพสต์ที่แชร์โดย AoMMie Passorn (@djaompassorn) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แวะมาถ่ายแฟชั่น... คอนเซปต์ผู้ป่วยที่โรงพยาบาล

โพสต์ที่แชร์โดย Jack Raider (@jackraider) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โดนให้ถ่ายแฟชั่นเซ็ทบนเตียงต่อ หลังจากหมอเจ้าของไข้บอกว่า... "หมอซีเรียสนะครับ ทีแรกหมอก็ไม่คิดว่าจะเป็นเยอะขนาดนี้" หลังจากหมออธิบายอาการจบ ทางเรานี่จ๋อยเลย หมดกันทริป Italy ศุกร์นี้ ต้องถ่ายแฟชั่นที่นี่ต่ออีกหลายวัน จากแค่แผลเล็กๆ มาจนเริ่มติดเชื้อในเลือด โอ้วววว ม่ายยยยย ปล.ขอบคุณทุกพลังที่ส่งมาให้นะค๊าบบบ

โพสต์ที่แชร์โดย Jack Raider (@jackraider) เมื่อ

 

ระวังพิษจากแมลงก้นกระดก... ที่มาพร้อมกับภัยหนาว ผิวหนังอาจพองได้ !!?

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ