“คล็อปป์” โวย แข้ง “นาโปลี” พุ่งล้มเอาจุดโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือลิเวอร์พูล ออกอาการหงุดหงิดหลังผู้เล่นนาโปลี พุ่งล้มเอาจุดโทษในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จนมีส่วนสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย นาโปลี 0-2 

นาโปลี ฝากรอยแค้นให้ ลิเวอร์พูล ได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-0 จากจุดโทษของ ดรีส เมอร์เท่นส์ ในนาทีที่ 81 กับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ นาโปลี เก็บ 3 แต้มได้เป็นประเดิม รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน ลิเวอร์พูล กลายเป็นแชมป์เก่าทีมแรกในรอบ 74 ปี ที่แพ้ตั้งแต่เกมแรกในการกลับมาป้องกันแชมป์ โดยทีมล่าสุดที่ทำเอาไว้ก็คือ  เอซี มิลาน  ที่ทำเอาไว้ตั้งแต่ปี 1994

รัวท้ายเกม! “นาโปลี” ยิงดับ “ลิเวอร์พูล” 2-0 ชปล.นัดแรก

หลังเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชหงส์แดง ยอมรับว่า ไม่เห็นด้วยกับจังหวะที่ นาโปลี ได้จุดโทษ เพราะนอกจากจะไม่ชัดแล้ว โฆเซ่ กาเยฆอน ก็กระโดดเข้าไปหา แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เอง ก่อนที่จะชนและล้มลงไปทั้งคู่ แต่ถึงอย่างไรแม้ ลิเวอร์พูล จะแพ้ในเกมนี้ก็ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ขาดเพียงทำประตูไม่ได้เท่านั้น 

นอกจากนี้กุนซือชาวเยอรมัน ยังชื่นชม นาโปลี ด้วยว่า พวกเขาก็มีสิทธิ์คว้าแชมป์ได้เช่นกัน เพราะเป็นทีมที่มีนักเตะฝีเท้าดี และมีแผนการเล่นที่ดี ที่สำคัญ ลิเวอร์พูล พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่า ไม่ต้องเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกก็คว้าแชมป์ได้ แค่บางครั้งคุณจำเป็นต้องมีโชคด้วย ซึ่ง นาโปลี มีหมดทุกสิ่งแล้วในเวลานี้ 

สำหรับเกมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะได้กลับไปเล่นในบ้านพบกับ ซัลซ์บวร์ก ทีมจ่าฝูง ในวันที่ 2 ต.ค. เวลา 02.00 น. ขณะที่ นาโปลี จะบุกไปเยือน เกงค์ ที่เบลเยียม ในวันและเวลาเดียวกัน 
“อันเชล็อตติ” เซ็งห้องแต่งตัวสนามสร้างไม่เสร็จ

 

Photo : Alberto PIZZOLI / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ