แม่ร้อง ตร.ตามหาลูกสาวหายตัวปริศนา เชื่อถูกแก๊งทวงหนี้อุ้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ร่ำไห้วอนตำรวจเร่งติดตามหาตัว ลูกสาวซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ ที่หายตัวลึกลับ เชื่อถูกกลุ่มทวงหนี้นอกระบบอุ้มตัวไป

มารดาสาวทอมเชื่อลูกไม่เกี่ยวข้องปมเงิน 4 ล้าน (คลิป)

ตร.ล่านายทุนเงินกู้นอกระบบ ต้นตอคดีฆ่ายกครัว 3 ศพ

เมื่อวันที่ (18 ก.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเปรมปรีดา ขึ้นเสียง อายุ 30 ปี ที่ครอบครัว นำไปโพสต์บนเพจเฟซบุ๊ก และสื่อโซเซียลต่าง ๆ เพื่อติดตามตัว หลัง นางสาวเปรมปรีดา หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยระหว่างเดินทางไปทำงาน เมื่อเช้าวันที่ 17 กันยายน

ผู้เป็นแม่เล่าทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้ขับรถยนต์ หมายเลขทะเบียน กจ 894 ศรีสะเกษ ออกไปทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาล ที่โรงพยาบาลโพธิ์ศรีสุวรรณ ตามปกติ กระทั่งช่วงสายเพื่อนของลูกสาวโทรศัพท์มาหาและบอกว่าอาจเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกสาว

เพื่อนของลูกเล่าให้ฟังว่าระหว่างทางที่ นางสาวเปรมปรีดา ขับรถไปทำงาน สังเกตเห็นรถกระบะสีขาวสี่ประตู ขับตามหลัง จึงโทรศัพท์บอกเพื่อนและคุยกันตลอดทาง  จนกระทั่งถึงสี่แยกบ้านส้มป่อย เป็นจังหวะรถติดไฟแดง ลูกสาวบอกกับเพื่อนว่ามีชายเข้ามาในรถ ก่อนสัญญาณโทรศัพท์จะหายไป  หลังจากทราบเรื่องแม่ก็พยายามโทรศัพท์ติดต่อลูกสาวแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย ซึ่งผู้เป็นแม่เชื่อว่าการหายตัวไปของลูกสาว น่าจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มหนี้นอกระบบ

ผู้เป็นแม่บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยใช้หนี้นอกระบบให้ลูกสาวไปแล้ว และก็เตือนว่าอย่าไปยุ่งกับพวกนี้อีก แต่เมื่อวันสองวันนี้ มีคนมาทวงหนี้กับแม่ และมีคนมาถ่ายรูปรอบๆ บ้าน  โดยเบื้องต้น ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโพธิ์ศรีสุวรรณ ได้รับแจ้งคนหาย พร้อมทั้งแจ้งรูปพรรณ สันฐานให้กับชุดสืบสวนในพื้นที่และสถานีตำรวจใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัวต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ