"เมสซี่เจ" ค่าพลัง FIFA 20 Skill Moves เทียบเท่า "โด้-เนย์มาร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เว็บไซต์ futhead เผยค่าพลังของเหล่านักเตะในเกมฟีฟ่า 20 (FIFA 20) โดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นนักเตะไทยที่มีค่าพลังสูงที่สุดอยู่ที่ 71 ซึ่งค่าพลังที่มากที่สุดคือเรื่องของความเร็ว PACE ที่สูงถึง 85 อีกทั้งยังมีทักษะการเล่นท่า หรือ "Skill Moves" ในระดับสูงสุด คือ 5 ดาว

"ชนาธิป" คนไทยคนแรกติดทีมยอดเยี่ยมเกม FIFA

แฟนบอลซัปโปโร รู้จักและชื่นชม “เมสซี่เจ”

นอกจากนี้ดาวเตะทีมชาติไทยวัย 25 ปี ยังได้รับการยกย่องให้ติดเป็น 1 ใน 49 นักเตะจากผู้เล่นทั้งหมดกว่า 17,000 คน สำหรับการลากเลื้อยในระดับเทียบเท่าดาวดังระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ และยังถือเป็นผู้เล่นหนึ่งเดียวจากเอเชียที่ได้รับการยกย่องในเรื่องของการลากเลื้อยอีกด้วย

ขณะเดียวกัน ชนาธิป ยังมีคะแนนในเกมเหนือ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่สังกัดอยู่สโมสร บาร์เซโลน่า สโมสรดังในลาลีก้า สเปน ที่มีสกิลการเคลื่อนที่ในภาคนี้เพียงแค่ 4 ดาวเท่านั้น แม้ว่าเขาจะมีค่าพลังรวมสูงถึง 94 ก็ตาม

สำหรับค่าพลังทั้งหมดทางค่ายเกม "EA SPORTS" ได้มีทีมงานคอยรวบรวมสถิติจากการแข่งขันจริงในโลกปัจจุบัน ก่อนนำมาแปลงค่าลงในเกมดังกล่าว โดยดาวเตะทีมชาติไทย นอกจากจะได้อัพค่าพลังเพิ่มในเกมเป็น 71 คะแนน มากกว่า FIFA 19 ที่ผ่านมาที่ได้รับพลังรวม 66 คะแนนแล้ว ยังถือว่าเจ้าตัวยังได้รับการยอมรับมากขึ้นจากสายตาของทีมงานต่างชาติเพิ่มขึ้น

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ