“ดีเจพุฒ” ปลื้ม ติดการค้นหาอันดับ1 Weibo เหตุหน้าคล้าย “หวัง อี้ป๋อ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” ดีใจติดอันดับ 1 ค้นหาชื่อในแอพพลิเคชั่นจีน Weibo หลังถูกเข้าใจผิดว่าเป็น “หวัง อี้ป๋อ” นักแสดงชื่อดังชาวจีน

ทำเอานักแสดงหนุ่ม พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน ปลื้มใจไม่น้อย หลังชื่อติดอันดับ 1 การค้นหาใน Weibo (แอพพลิเคชั่นจีน) หลังมีแฟนๆแดนมังกรเข้าใจผิดว่าเป็น หวัง อี้ป๋อ นักแสดงชื่อดังชาวจีนจากซีรีส์ยอดฮิต ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่กำลังฮอตมากในขณะนี้ เมื่อมีโอกาสได้เจอ พุฒ จึงถามถึงเรื่องดังกล่าว

"ดีเจพุฒ" ยิ้มรับฉายาสามีตัวอย่าง

เห็นเราดีใจมากที่ติดอันดับการค้นหาอันดับหนึ่งของจีน

“คือประเด็นนี้มันมาแบบงงๆเหมือนกัน เพราะว่าก็จะมีแฟนๆชาวจีนเขาแท็ก คนจีนที่รู้จักกันเขาก็ส่งข้อความมาบอกว่า “นี่พุฒขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในเว่ยป๋อ” เราก็งงว่า เอ๊ะ! มันขึ้นได้ยังไงครับ สืบไปสืบมาปั๊บมีคนเข้าใจผิดว่าเราเป็น หวัง อีป๋อ  มีความหน้าคล้ายกันแล้วก็เลยเหมือนมีคนเข้าไปโพสต์ในเว่ยป๋อ (แอพพลิเคชั่นจีน)”

เป็นไงบ้างพอมีคนติดแฮชแท็กพุฒ มีคนเข้ามาแซวบ้างไหม

“ก็มีๆ มีคนมาแซวครับ (หัวเราะ) ว่าถ้าเป็นบ้านเราก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ในเว่ยป๋อก็จะมีแฟน ๆ ชาวจีนแคปแล้วก็แท็กมา เราก็ตกใจแล้วก็ขอบคุณทุกคนที่พูดถึงครับ”

แบบนี้ทำให้เราเป็นคนที่รู้จักมากขึ้นกว่าเดิมไหม

“บางคนที่เป็นแฟนคลับเราอยู่แล้วก็อาจจะรู้จัก แต่บางคนก็พอเห็นอันนี้ขึ้นเทรนด์ก็อาจจะงงๆ หมือนกันนะว่า พุฒ กับ อีป๋อ มีส่วนเกี่ยวข้องกันได้ยังไง ผมเชื่อว่าจะต้องมีคนงงกับการขึ้นเทรนด์เว่ยป๋ออยู่เหมือนกัน”

คิดว่าเราเหมือนอีป๋อไหม

“ไม่เหมือนนะครับ ( ยิ้ม ) ผมยังถาม จุ๋ย ( จุ๋ย วรัทยา ) เลยว่าเหมือนหรอ จุ๋ยบอกไม่เหมือน แต่ว่าก็อาจจะมีบางมุมที่เป็นภาพนิ่งบังเอิญไปคล้าย ซึ่งกับความรู้สึกส่วนตัวก็ดีใจนะ” ( ยิ้ม )

ขึ้นเทรนด์นานไหมที่ติดอันดับในเว่ยป๋อ

“น่าจะสักช่วงเวลาหนึ่ง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่านานไหม”

หลังจากติดอันดับมียอดฟอลโลว์หรือมีคนทักเข้ามาเยอะไหม

“ถ้าในเว่ยป๋อก็ขึ้นบ้างแต่ก็ไม่รู้ว่าขึ้นเท่าไหร่อะไรยังไง เพราะว่าดูไม่เป็นมันเป็นภาษาจีนหมดเลยครับผม” ( ยิ้ม )

ถามเรื่องลูกหน่อยมีวี่แววไหม

“น้องมีแล้วครับ น้องชายครับ” (ยิ้ม)

ติดอะไรอยู่ตอนนี้

“จริงๆมันก็ไม่ได้ติดอะไร คือมันก็ต้องใช้เวลาในการลุ้นแต่ละเดือนครับ ในช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงของการลุ้นอยู่ครับ”

ถึงขั้นต้องให้แพท ณปภา มาสอนเพศศึกษากันเลยทีเดียว

“( หัวเราะ ) ไม่ถึงขนาดนั้น คือทุกวันนี้เวลาไปเจอบรรดาแม่ๆ หรือว่าเพื่อนๆในวงการที่เขามีลูกกันก็จะมีการแนะนำวิธีในการทำลูก แต่ละคนก็จะมีสูตรมีเคล็ดลับของตัวเองแตกต่างกันไป”

ลองครบทุกสูตรแล้วหรือยัง

“เอ่อ..ไม่ได้ลองครบทุกสูตรขนาดนั้น เราก็ฟังเอาไว้เป็นความรู้ เผื่อว่าวันหนึ่งมีใครเดินมาถามเรา เราก็อาจจะแนะนำได้ในส่วนที่เราเข้าใจ ถามว่ามีสูตรเป็นของตัวเราเองไหม เราก็พยายามทำการบ้านในวันที่มันมีโอกาสที่แบบไข่ตก”

มีคอมเมนต์แซวแรงเหมือนกันว่า “ไม่มีน้ำยาหรือเปล่า”

“น้ำยามีแต่อาจจะใช้ผิดวัน” ( หัวเราะ )

มั่นใจว่าเราไม่บกพร่องแน่นอน

“อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ มันเป็นเรื่องภายในร่างกายเราก็ไม่สามารถตอบได้ หรือจริงๆ แล้วอาจจะมาแล้วหรือเปล่าเราก็ยังไม่รู้ หรือยังไม่ถึงเวลาที่จะรู้ครับ”

แสดงว่าในวันนี้เองก็อยู่ในช่วงที่ลุ้นอยู่เหมือนกัน

“ก็อยู่ในช่วงลุ้น ลุ้นมากกว่าครับ”

แต่ไม่นอยด์ใช่ไหม

“ถ้ามาแล้วคือผมสองคนไม่ได้ปิดอยู่แล้ว บอกทุกคนแน่นอน เพราะว่าทุกวันนี้ไปไหนมาไหนคนก็ไม่ถามถึงเรื่อง พุฒสุขภาพเป็นไง , งานเยอะไหม มีแต่ถามว่าลูกมาหรือยังๆ แรกๆก็กดดันนะ หลังๆก็เริ่มชิลแล้ว เดี๋ยวมาแล้วบอกครับ”

“ดีเจพุฒ” เผยถือเคล็ดหนัก ลุ้นมีลูกปีนี้

( หวัง อี้ป๋อ ) 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ