“พีพีทีวี” ส่งรายการใหม่ “ตามสัญญา” ลงจอ 3 ต.ค. นี้ การเดินทางที่ไม่ธรรมดาของ “ดู๋-สัญญา” กับซุปตาร์ชื่อดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมปล่อยรายการเรียลลิตี้ ทอล์ค ออน เจอร์นีย์ รูปแบบใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมการผจญภัยครั้งใหม่ของผู้ชายที่ชื่อว่า ดู๋-สัญญา คุณากร กับบทบาทพิธีกรรายการใหม่ “ตามสัญญา” ผลิตโดย เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย

งานนี้แฟนๆ จะได้สัมผัสกับการเดินทางที่ไม่ธรรมดาของพิธีกรมากความสามารถการันตีด้วยรางวัลมาแล้วมากมายอย่าง ดู๋-สัญญา ที่มาพร้อมเรื่องราวความหลากหลายที่น่าสนใจกว่าทุกครั้ง ด้วยภารกิจของเหล่าซุปตาร์ที่จะแวะเวียนมาร่วมในรายการ ที่สำคัญทุกการเดินทางของแขกรับเชิญที่จะมาในรายการตามสัญญานั้น.. จะประทับใจคุณผู้ชมอย่างแน่นอน

คอนเทนต์แนะนำ
“เดอะ วอยซ์ 2019” สัปดาห์แรกเครื่องร้อน “โค้ชคิ้ม” แซงหน้ากวาดลูกทีมไปก่อน 3 คน
เก็บตกความสนุก The Voice 2019

            ประเดิมเทปแรกกับนักร้องหนุ่มหล่ออารมณ์ดีมากพลัง ปอ-อรรณนพ ทองบริสุทธิ์ ที่เจ้าตัวขอย้อนเวลาออกตามหา “การผจญภัยในวัยเยาว์” ที่นักร้องหนุ่มเคยใช้ชีวิตในวัยเด็กมาก่อน งานนี้ ดู๋ สัญญา อาสาพา หนุ่มปอ เดินทางไปตะลุยผืนป่าในพื้นที่ของเขาซับเต่าและเขาซับพลู อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา 

คอนเทนต์แนะนำ
เรื่องย่อ ฝ่าดงพยัคฆ์ ตอนที่ 17 I ออกอากาศ 25 กันยายน 2562
"จ๊อบ - นิธิ" เยือนบ้านหลังใหม่ ผจญภัยสุดมันส์ที่แรก ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

            ปอ เล่าถึงความรู้สึกในการเดินทางครั้งนี้ว่า “ร่วม 8 ปีแล้ว ตั้งแต่เข้ามาประกวดร้องเพลงที่กรุงเทพฯ ผมก็ไม่เคยได้กลับไปใช้ชีวิตกับธรรมชาติแบบลูกผู้ชายอีกเลย และครั้งนี้พี่ดู๋ได้พาผมเดินทางด้วยรถจี๊ปโฟร์วีลรุ่นเก่า พาบุกตะลุยฝ่าดงเข้าป่าหน้าฝนบนเส้นทางสุดแสนทรหด และนอกจากความสนุกจากการผจญภัยแล้ว ความน่าสนใจนั้นอยู่ที่การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ชีวิต มุมมองความคิดระหว่างชายหนุ่มคนสองวัย “ดู๋-สัญญา” และ “ปอ-อรรณพ” อีกด้วยครับ”  

คอนเทนต์แนะนำ
"จ๊อบ - นิธิ" เยือนบ้านหลังใหม่ ผจญภัยสุดมันส์ที่แรก ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

              เริ่มออกเดินทางพร้อมไป ๆ กัน กับความสนุกสนาน และประทับใจครั้งใหม่ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 

 

ตัวอย่างรายการ ตามสัญญา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ