เปิดสถิติ “สเปอร์ส”เยือนห่วยบุก“เลสเตอร์” PPTVสด 18.30 น.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ ของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ค่อนข้างฟูลทีมโดยจะเปิดบ้านรับ สเปอร์ส ที่ผลงานเกมเยือน 8 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร ติดตามได้เย็นนี้ PPTVHD ยิงสด

“สเปอร์ส” อัด “เลสเตอร์” 3-1 ชนะในลีก 4 เกมติด

“จิ้งจอก” ฟิตเต็มถังพร้อมรับ“ไก่เดือยทอง” พีพีทีวียิงสดวันเสาร์นี้!!

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ เผยว่า เกมนี้ เบน ชิลเวลล์ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิตจะพร้อมกลับมามีชื่อลงสนามในนัดนี้ ส่วนการลงเล่นกับสเปอร์สนั้น พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่พวกเราก็ซ้อมได้ดี และพร้อมสำหรับเกมนี้

ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนติน่า เผยว่า ต้องยอมรับว่าทีมของเขาตอนนี้ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุด และต้องพัฒนาต่อไปอีก ส่วนเกมที่จะบุกเยือนเลสเตอร์ เราต้องประเมินผู้เล่นอีกครั้งและหวังว่าจะมีเกมที่ดี

โดยหากย้อนดูสถิติของ สเปอร์ส ถือว่ามีผลงานที่ไม่ค่อยดีนัก เมื่อพวกเขาไม่ชนะใครเลยตลอด 8 นัด ในการเล่นเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ส่วนผลงานการพบกันของ เลสเตอร์ - สเปอร์ส เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะ ได้ 4 ครั้ง และเป็น เลสเตอร์ที่เอาชนะได้เพียงครั้งเดียว

สำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง เลสเตอร์ พบ สเปอร์ส เวลา 18.30 น. วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ ทาง PPTVHD  หลังจากพรีเมียร์ลีก ไม่ต้องเปลี่ยนช่องต่อด้วย บุนเดสลีกา 20.30 น. บาเยิร์น พบ เอฟซี โคโลญจน์

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ