คนขับแกร็บคาร์ ข่มขืนเด็กม.5 เตรียมเข้ามอบตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีหนุ่มแกร๊บคาร์หื่นข่มขืนนักเรียนหญิง ม.5 ระหว่างทางขับรถไปส่งหอพักหลังถูกเรียกใช้บริการ เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวคนขับแล้ว เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี โดยเจ้าตัวติดต่อขอมอบตัวตำรวจวันจันทร์นี้

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผู้กับการสภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนรับเรื่องร้องทุกข์ไปแล้ว และส่งตัวผู้เสียหายไปทำการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อจะดูว่าผู้เสียหายถูกกระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ หรือถูกกระทำชำเรา

เตือนภัย! สาววัย17 เมาหนัก เรียกรถแกร็บคาร์ส่งหอพักคนเดียว โดนพาไปข่มขืน

ส่วนคนขับรถแกร็บคาร์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจในวันจันทร์นี้ ซึ่งจะทำการสอบปากคำทันทีและหากมีพยานหลักฐานเพียงพอ หรือ ทางผู้เสียหายยอมให้การกับทางพนักงานสอบสวนหญิงและสหวิชาชีพ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี เมื่อคำให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ก็แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับคนขับรถแกร็บคาร์ได้เลย

ส่วนผู้เสียหายเป็นเยาวชน ต้องใช้พนักงานสอบสวนผู้หญิง สอบปากคำต่อหน้าผู้ปกครองและสหวิชาชีพ และเก็บพยานหลักฐานจากภาพวงจรปิด และการโทรติดต่อหาข้อมูลคนร้ายจาก แกร๊บคาร์ ประเทศไทย

โดยแกร๊บคาร์ผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่าเป็นชายอายุ 33 ปี เป็นชาว อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นข้าราชการ หรือลูกจ้างถ้าหากไม่มาตามนัดหมาย ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามหมายต่อไป

รู้ตัวแล้ว! หนุ่มแกร็บคาร์ขืนใจ นร.หญิง ม.5 เป็น จนท.หน่วยงานรัฐ จ.อุดรธานี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ