“นิกกี้ ณฉัตร” รับผิดปมเลิก “เดียร์” หลังฝ่ายหญิงแฉถูกนอกใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์” โพสต์รับผิดเลิกแฟนสาวแอร์โฮสเตส หลังฝ่ายหญิงแฉจับได้แอบสาวเที่ยว

เป็นประเด็นร้อนโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีการเลิกรากันของพิธีกรและนักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์” และ “เดียร์” แฟนสาวแอร์โฮสเตส หลังคบหากันมานาน 3 ปี โดยฝ่ายหญิงได้โพสต์อินสตาแกรมประกาศเลิกรากับฝ่ายชาย เพราะจับได้ว่าแอบควงพริตตี้ไปเที่ยว

"รักหมด Passion" กิ้น ชาลิสา อดีตแฟน โอ๊ตปราโมทย์ ตัดพ้อผ่านไอจี

เงิบ! แฉแฟนมีกิ๊กกลางเฟซบุ๊กเจอแจ้งความกลับ

“หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรา และถามเดียร์ว่าทำไมช่วงนี้ไม่ลงรูปคู่กับนิกกี้เลย ..นี่คงเป็นรูปคู่รูปสุดท้ายของเรา เราเลิกกันแล้วค่ะ .. สาเหตุคือความไม่ไว้ใจ จากการโกหก ..ยูทูป คงจะไม่ได้ไปออกแล้ว ขอบคุณหลายคนที่คอยเชียร์คู่เรา และ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังค่ะ #อย่าว่านิกกี้นะคะเดียร์ขอร้อง เดียร์ไม่ได้โกรธเกลียดเค้าเลย เดียร์แค่อยากมาอธิบาย เพราะมีคนถามถึงเราเยอะมาก และเดียร์ค่อนข้างกดดัน #ส่วนผญคนนั้นไม่ใช่พริตตี้นะคะ พริตตี้ไปเจอกันที่ไต้หวัน ส่วนผญที่ไปผับในไทยไม่ใช่พริตตี้ เป็นคนละคนกัน”

หลังจากที่ "เดียร์" ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไม่นาน หนุ่ม "นิกกี้" ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“ผมขอสารภาพทุกอย่างนะครับ สำหรับเรื่องที่เกิดนะครับ เรื่องแรกคือ ผมไปเที่ยวไต้หวันกับเพื่อนครับ แล้วเห็นน้องพริตตี้ ที่เคยรู้จักกันไปเที่ยวไต้หวัน ผมเลยชวนน้องเขากับเพื่อนมากินเหล้าที่ผับครับแล้วก็โดนเดียร์จับได้เพราะ ถ่ายรูปเพื่อนเขากอดคอเพื่อนผม แล้ว มือถือชิงค์กับคอมครับแล้วอีกเรื่องนึงคือ บอกเดียร์ว่าหลับแล้วไปเตอร์ตี้บาร์ครับแล้วโดนรุ่นน้องเดียร์ถ่ายคลิปจังหวะผมกอดคอ หรือโอบไม่รู้จำไม่ได้ครับแล้วเขาก็ส่งให้เดียร์ดูครับ ที่ผ่านมาเดียร์มากครับ ดีมากๆ ผมเหี้*เองครับ ขอโทด เดียร์กับครอบครัวเดียร์มากๆครับ ด่าผมเลยครับ ผมเหี้*เอง ผมเปนคนเหี้* 100000000000เปอร์เซ็นต์”

หลังจากนั้น “นิกกี้” ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปจากอินสตาแกรม

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ