ไม่เหลือให้ใช้งาน! “แมนฯยู” วิกฤตศูนย์หน้า “แรชฟอร์ด” เจ็บ รอแพทย์ประเมิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแพ้ เวสต์แฮม 0-2 เมื่อคืนนี้ของแมนฯยูไนเต็ด นอกจากเป็นผลงานที่น่าผิดหวังของทีมที่แพ้นัดที่ 2 ของซีซั่น ปีศาจแดงยังต้องเจอวิกฤติในตำแหน่งศูนย์หน้าด้วย

เมื่อคืนที่ผ่านมานี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 60 คาดว่าน่าจะเป็นอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ทำให้ศูนย์หน้ารายนี้เล่นต่อไม่ไหว ซึ่งการเจ็บของมาร์คัส แรชฟอร์ด ส่งผลกระทบต่อแมนฯยูไนเต็ด เพราะไม่มีนักเตะกองหน้าอาชีพเหลือให้ใช้งานแล้ว อาจบีบให้ โอเล่ กุนนา โซลชา ต้องดัน เจสซี่ ลินการ์ด ขึ้นไปยืนเป็นศูนย์หน้าแทน เนื่องจากกองหน้าอาชีพ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บต้นขาเช่นกัน ในขณะที่เมสัน กรีนวูด ศูนย์หน้าดาวรุ่งของสโมสรป่วยทอมซิลอักเสบ

“โซลชาร์” ไม่ตำหนินักเตะแม้บุกแพ้เวสต์แฮม

ทีมแพทย์ของแมนฯยูไนเต็ด ยังไม่ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องใช้เวลาพักนานเท่าไหร่ โดยต้องรอผลสแกนอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนี้แมนฯยูไนเต็ด จะมีเกม คาราบาวคัพในวันพุธ ก่อนที่จะเปิดบ้านรับ อาร์เซน่อล ในเกมลีก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด หวังให้ กรีนวูด กับ มาร์กซิยาล ผ่านความฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้

ขณะที่นักเตะแมนฯยูไนเต็ด หลังจากแข่งจบเมื่อคืนนี้เดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ แล้วมีแฟนบอลส่วนหนึ่งไปรอรับ และสื่อที่ไปดักรออยู่แซวว่า หน้าตาของโซลชา และนักเตะปีศาจแดงไม่สบอารมณ์ไม่มีความสุขกับฟอร์มการเล่น ที่มีแต้มตกไปอยู่อันดับ 8 ของตาราง

"เอเมอรี่" ป้อง "ชาก้า" ถูกแฟนปืนใหญ่โห่ใส่

 

Photo : IAN KINGTON / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ