ชาช่า รามณรงค์ ยังตื่นเต้น ผันตัวเองเป็นช่างสัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งอาชีพที่สาว ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์ นักแสดง นักร้อง พิธีกร กำลังฝึกฝนนอกเหนือจากธุรกิจเนอสเซอรี่ “ตุ๊กตารีบอร์น” คือ “ช่างสัก” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยลายสักสไตล์มินิมอล ที่ออกแบบเองให้ 3 พิธีกร เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk อีกด้วย

ชาช่าเผยว่า “เคยไปเห็นช่างสักแล้วรู้สึกว่าเท่มาก บวกกับช่าเองเป็นคนที่ชอบการออกแบบกราฟฟิค แล้วช่าก็ลองไปสมัครเรียนสักดู เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งมันเป็นคอร์สเรียนตลอดชีวิตถ้าลืมก็กลับไปได้ แล้วตอนนั้นช่าไป 2 ครั้งแล้วไม่ไปอีกเลยเพราะมันอยู่ไกลบ้าน แล้วสุดเพื่อนสนิทช่าเขาไปสักมาที่แขน ซึ่งนางเป็นสาวหวานแต่กล้าสัก แล้วอยู่ๆมันก็อยากเป็นช่างสักอีกครั้ง เราก็โทรหาครูที่เราเคยเรียนเขาก็บอกว่าเข้ามาได้เลย แถมโรงเรียนยังย้ายมาอยู่ใกล้ๆ บ้านอีก ก็เลยกลับไปเรียน จนครูบอกว่าพร้อมลงหนังคนแล้วนะ แต่ช่าก็ยังกลัวอยู่ดี จนสุดท้ายก็เริ่มลองสักหนังคน”

สร้างหุ่นแซ่บด้วยตัวเองกับ เทรนเนอร์ ข้าว จุฑารัตน์ ผู้ปั้นหุ่นสวยให้กับสาวๆ

“นุ้ย เชิญยิ้ม” เฉลยเคล็ดลับอาบน้ำกระชับรัก “ตั๊ก” มา 19 ปี

รอยสักแรกที่เธอไปสักมาคือ ที่ข้อมือ ซึ่งตอนแรกคุณแม่ไม่โอเค แต่พอให้ดูลายที่สักมาคุณแม่ก็เริ่มยอมรับเพราะเราสักเป็นรูปแอปเปิ้ลที่เป็นชื่อแม่ และ ข้อมืออีกข้างเป็นรูปหน้าต่างเครื่องบิน เพราะเจ้าตัวชอบการท่องเที่ยว และยังมีคุณพ่อเป็นกัปตันอีกด้วย ส่วนลูกค้าคนแรกที่สาวชาช่าได้โชว์ฝีมือการสักก็คือ “เลโอ” แฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 10 ปีแล้ว “ตอนแรกมีคนอยากให้ช่าสักเยอะมาก แต่สุดท้ายพี่เลโอก็อาสาขอเป็นคนแรกที่ให้เราสัก ตอนนั้นช่าก็เลยออกแบบสักให้เขาเป็นรูปสิงโตที่ข้อเท้า”

 ลายสักของสาวชาช่าจะเป็นสไตล์มินิมอล ที่เธอออกแบบเอง และช่วงนี้เธอสักให้ฟรี เพราะถือว่าเป็นการฝึกฝีมือ เพราะว่าทุกเคสที่เราสัก จะเจอปัญหาใหม่เรื่อยๆ สาวช่าเธอถือว่าเป็นการเรียนรู้ไปในตัว

ตอนนี้ก็ได้สักจริงๆ ไปถึง 12 ลายแล้ว และเจ้าตัวยังทิ้งท้ายว่า “ตอนนี้ลงไอจีว่า ใครอยากมาสักช่วงนี้ไม่คิดตังค์ขอแค่ไว้ใจช่า "ซึ่งถ้าใครสนใจลายสักสไตล์นี้ สามารถติดตามผลงานการสักของเธอได้ที่อินสตราแกรม PEPPER.INKER"

ติดตามรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

โปรเฟิร์น อธิจิต กับเส้นทางสายกีฬาที่มีคุณพ่อเป็นต้นแบบ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ