ตร. เร่งติดตามตัวชายปริศนาจับหน้าอกหญิงสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ เร่งติดตามตัว ชายกระทำอนาจารหญิงหลายราย ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์บนท้อง

ภาพวงจรปิดจับภาพชายชายนุ่งกางเกงขาสั้น สีเหลือง สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า สวมหมวกนิรภัย สีขาว ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน ติดตามหญิงสาวคนหนึ่ง จากนั้นเร่งความเร็วมาประกบ ใช้มือซ้ายมาจับหน้าอก ก่อนหลบหนีไป เกิดขึ้นที่ย่านวัดสาขลา ตำบลนาเกลือ ไปจนถึง ถนนสุขสวัสดิ์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

หนุ่มโรคจิต ลวนลามจับอกหญิงสาวก่อนเอามือมาสูดดม

หญิงผู้เสียหาย นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ โดยเล่าว่า หลังเกิดเหตุ ก็ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก และพบว่ามีถหญิงสาวถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกันหลายคน เข้ามาแลกเปลี่ยนข้อมูล จึงช่วยกันสืบหาเบาะแส จนไปพบชายต้องสงสัย และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ จอดอยู่ที่หน้าร้านขายโจ๊กแห่งหนึ่ง จึงนัดหมายกลุ่มผู้เสียหายและประสานตำรวจเข้าไปตรวจสอบร่วมกัน ก็พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขับขี่ก่อเหตุกระทำอนาจาร แต่ทันทีที่เห็นตำรวจและกลุ่มผู้เสียหาย ชายต้องสงสัยก็ใช้ความรวดเร็วหลบหนีไปทางหลังร้าน เบื้องต้นทราบว่า ชายที่ก่อเหตุอายุ 27 ปี เป็นพนักงานขับรถ 6 ล้อ ที่บริษัทแห่งหนึ่งในอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ช่วงเย็นหลังเลิกงาน ก็มารับจ้าง ทอดปาท่องโก๋ ที่ ร้านโจ๊กแห่งนี้

จากการสอบถาม ภรรยาของชายผู้ต้องสงสัย ปฏิเสธยืนยันไม่ทราบว่า สามีมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา เนื่องจากไม่มีสิ่งใดผิดปกติ มีเพียงคดีขี่รถจักรยานยนต์ประกบหญิงสาว และรถล้ม ทำให้ได้รับบาดเจ็บซึ่งอยู่ระหว่างรอคำพิพากษา ศาลจังหวัดสมุทรปราการ

 ส่วนกลุ่มผู้เสียหายต่อว่าที่ในลักษณะตนเองปิดบัง ขอยืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำผิด และจะพยายามติดต่อเพื่อให้สามีเข้ามอบตัวโดยเร็ว


ด้านตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ ร่วมกับ ตำรวจภูธรสาขลา และ ตำรวจภูธรพระประแดง 3 โรงพักพื้นที่เกิดเหตุ ประสานข้อมูลจากผู้เสียหาย เพื่อเป็นเบาะแสในการเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

เน็ตไอดอลร้องมิจฉาชีพอ้างเป็น ผจก.ดาราดัง หลอกถ่ายรูปแบล็คเมล์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ