ตั๊กแตน ชลดา ทำใจแฟนคลับเมินหนี แจงปรับลุคแซ่บเพื่องาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปลี่ยนลุคจากสาวหวานมาเป็นสาวเซ็กซี่แสบทรวงในช่วงที่ถูกสะบัดรัก จนทำให้หลายคนคิดว่าลูกทุ่งคนดัง "ตั๊กแตน ชลดา" ทำประชดรัก ล่าสุดบอกลาต้นสังกัดเดิมพร้อมปล่อยเพลงสนุกๆ ด้วยลุคใหม่เสื้อผ้าหน้าผมสุดจี๊ดออกมาให้แฟนๆ ได้ว้าว.. ก็ยังไม่วายถูกวิพากษ์วิจารณ์ แถมแฟนเพลงเก่าบางส่วนยังเมินหน้าหนีหายไปอีก งานนี้ลูกทุ่งสุดฮอตเลยต้องขอชี้แจงให้ฟังในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ว่า

"หลายคนมองว่าแตนเปลี่ยนไป ในมุมของตัวเองไม่ได้เปลี่ยนแปลง แค่เพิ่มเติม เพลงเนื้อหาเก่าๆ แบบเดิมเราก็ยังมีให้ฟังอยู่ อยู่ที่ช่วงไหนเราจะโปรโมทเพลงไหนให้ได้แฟนเพลงเห็นมากกว่า แตนไม่ได้แต่งตัวโป๊เซ็กซี่ทุกเพลง ในเพลงช้าเนื้อหาเชือดเฉือนที่คนจดจำแตนก็ยังใส่กางเกง มีความเท่ มีความคูลอยู่ เพียงแค่หลังจากที่ไปเดินสายเล่นคอนเสิร์ตมาทั่วประเทศ เพลงดังที่แฟนเพลงรู้จักส่วนใหญ่เป็นเพลงช้า เวลาเราไปคอนเสิร์ตร้องเพลงช้าติดกันก็ทำให้บรรยากาศมันง่วง แตนก็ต้องพัฒนาตัวเองขึ้นมาต้องมีเพลงเร็ว เพลงสนุก เมื่อมีเพลงเร็วก็ต้องคิดว่าจะทำยังไงให้มีความแซ่บเข้าถึงความสนุกจริงๆ จึงเริ่มพัฒนาการแต่งตัวให้เข้ากับเพลงนั้นๆ"

ทำดีต้องชม “จิ้ม” ยกนิ้วให้ “แจ๊ส” เป็นน้องที่เล่นตลกได้ดั่งใจที่สุด

“ลีน่าจัง” ซัด!! เคยถูกโซเชียลบูลลี่จนซึมเศร้าคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว

ตั๊กแตน ชลดา เผยต่อว่า หลายคนอาจจะไม่ได้โฟกัสในเรื่องการทำงานของตนเอง ซึ่งตนเป็นคนที่แต่งตัวตามลักษณะการทำงาน เช่น ถ้าต้องไปถ่ายทำเอ็มวีเพลงเร็วก็จะแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ถ้าจะเข้าวัดทำบุญก็ชุดธรรมดา อยู่บ้านก็ชุดปกติ เพียงแค่ภาพตรงนั้นไม่ได้ถูกโฟกัสคนจึงพูดถึงน้อย ทำให้คนมองว่าตนเองเปลี่ยนไป อยากจะบอกตรงนี้ว่าตนไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อย แต่ก็ไม่ใช่ผู้หญิงเปรี้ยวซ่าอะไรขนาดนั้่น


เมื่อถามว่าแฟนคลับว่าอย่างไรบ้างกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ลูกทุ่งคนดัง ยอมรับว่า มีทั้งแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นและหายไป ซึ่งส่วนที่หายไปก็จะเป็นแฟนเพลงเก่าที่เคยเห็นตนแต่ในภาพเพลงช้าๆ ดราม่า ไม่สู้คน จึงอาจทำให้ไม่เข้าใจรับไม่ได้และหายไป


"แตนเป็นคนตั้งใจทำงาน เมื่อก่อนเป็นเด็กผู้ใหญ่ให้ทำอะไรก็ทำ ก็จะมีแต่เพลงดราม่า ไม่มีโอกาสได้ทำเพลงเร็ว ได้ทำเพลงสนุกๆ อย่างเรื่องเพลงก็เหมือนกัน หลายคนรู้จักแตนว่าเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งภาคกลาง หลังๆตลาดอินดี้อีสานเข้ามาเยอะ แตนก็ปรับเพื่อให้ทันยุคทันสมัยหลายคนก็จับตามองอีกว่า เราเปลี่ยนไป" 

และนอกจากการออกมาเป็นนักร้องอิสระแล้ว "ตั๊กแตน ชลดา" เผยว่า ตอนนี้ยังทำหน้าที่เป็นเสาหลักให้นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่ชอบการร้องเพลง ภายใต้ค่ายผัดกระเพรามิวสิค PKP Music ของตนเอง โดยตอนนี้มีศิลปินทั้งหมด 4 คน ได้แก่ พบ บ้านผือ, ใบคา ปาหนัน,  ต้อ อินเด้อ และ แบม บาลาแลมแบม ซึ่งสามารถติดตามผลงานของทั้งหมดได้ทางช่องยูทูและเฟซบุ๊กของค่าย

"บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ https://tv.line.me/bangkokcity36

กูรูนางงาม “ตี๋ ธเนษฐ” วิเคราะห์โค้งสุดท้าย Miss Universe 2019 ใครจะคว้ามง ?

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ