4 ปีไม่มีเบื่อ “บีม ศรัณยู ” สลัดลุคแบดบอยตื่นเช้าทำกับข้าวให้ภรรยาทุกวัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถูกตราหน้าว่าเป็นแบดบอยมาตั้งแต่เข้าวงการ ดีเจหนุ่ม "บีม ศรัณยู ประชากริช" ก็ไม่เคยโกรธ แถมยังยอมรับอีกด้วยว่ากว่าจะมีครอบครัวอบอุ่นทุกวันนี้ได้นั้น พ่อหนุ่มผ่านเหตุการณ์ในชีวิตมาอย่างโชกโชน ถึงกับเผยผ่านช่วง "ถอดเขี้ยวถอดเล็บ" รายการ "เมย์ เอ๋ โอ๋ MAMA’S TALK" ว่า เคยถึงขั้นต้องหนีข้ามประเทศเพราะไปมีเรื่องกับแก๊งยากูซ่าที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว

"เราเป็นคนตรงๆ ลุคเรามันเป็นอย่างนั้น และเราก็ทำแบบนั้น คนก็มีสิทธิ์ที่จะมองแบบ  ตอนเด็กๆ อยู่โรงเรียนชายล้วน เรามีเพื่อนสังคมข้างนอก มีคู่อริบ้าง กระทบกระทั่งบ้าง มันเป็นเรื่องไร้สาระในวัยเด็ก เช่น บางคนอยู่ถิ่นนี้ไม่ชอบหน้าคนนี้ เอาหัวเข็มขัด เข็มโรงเรียน เป็นเรื่องของสถาบัน ยุคนั้นก็ตีกันบ่อย อาวุธก็เอาไว้ท้ายรถเลย เพื่อนเสียชีวิตไปหลายคน"

แซ็ค ชุมแพ ยอมรับฉายา แซ็ค สายเปย์

แต้ม - เติ้ล เจ้าของร้าน Barber Tist เผยจุดเริ่มต้นเป็นช่างตัดผมในวัย 15 ปี


เพราะเกเรหนักมาก บีม เผยว่า คุณพ่อจึงส่งไปเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ก็กลับไปมีเรื่องทะเลาะกับแก๊งยากูซ่า โดนโทรศัพท์มาขู่ฆ่าทุกวัน สุดท้ายอยู่ไม่ได้ก็เลยต้องหนีไปเรียนที่สหรัฐอเมริกา ส่งทนายมาเคลียร์จนจบรอดกลับมาไทยได้


นอกจากเรื่องบู๊ เรื่องเจ้าชู้หนุ่มบีมก็ไม่แพ้ใคร เขาเล่าว่า เมื่อก่อนเป็นคนทำอะไรไม่เคยคิดถึงคนอื่น ไม่เคยรู้สึกอยากจะจริงจังกับใคร ไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน และก็เยอะที่โดนสาวหลอกเพราะต้องการเข้าวงการบันเทิงแบบทางลัด 


"ผู้หญิงเข้ามาหลายรูปแบบ ปากหวาน ดูแลเราดีมาก คือเหมือนนางในฝันเลย ทุกอย่างราบรื่นหมด ท้ายที่สุดแล้วก็ต้องการให้เอาโปรไฟล์ตัวเองไปฝากกองละคร บางคนแอบคุยกับแฟนเก่าก็มี แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดจะจริงจังอะไร เลยเรียกมาเคลียร์ก็จบกันไป"


และในที่สุดแบดบอยก็ยอมถอดเขี้ยวถอดเล็บให้กับภรรยาสาวสวย "ชาช่า ภักค์ไพบูลย์" ที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะมีวิธีกำราบพ่อหนุ่มจนอยู่หมัด ชนิดที่ทำเอาเสียววาบ  


"ภรรยามาสายโหดเดทแรกก็ชวนเราไปเจอที่สนามยิงปืน ตอนแรกก็ไม่รู้คิดว่าไม่น่าจะเท่าไหร่ ที่ไหนได้เขายิงปืนแม่นมาก ใครก็แพ้ ตอนนั้นไม่ได้กลัวนะ กลับรู้สึกว่าเขามีเสน่ห์มาก เท่ดี ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ไม่ขี้หึงนะ ส่วนใหญ่จะใช้เหตุผล หลังแต่งงานผมเองก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยคิดอยากจะบริหารเสน่ห์หรือหว่านเสน่ห์เลย เพราะความรัก ความดีของภรรยาผมเลย ถ้าไม่ได้ภรรยาอย่างชาช่าผมก็ไม่ได้หยุดแบบนี้"


หนุ่มเจ้าชู้ที่ยอมให้กับภรรยาแสนดี ถึงขั้น บีม บอกว่า แต่งงานกันมา 4 ปี จะลุกขึ้นเตรียมอาหารเช้าให้ภรรยาทุกวัน เพราะภรรยาเป็นคนกินยากมาก จะต้องเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องทายาทวางแผนกันไว้ว่าอยากมีในปีหน้า(2563) จะเป็นลูกสาวลูกชายได้หมด ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่ได้คุมและไม่มีใครผิดปกติ แต่เบบี๋ไม่มาเอง

ติดตามรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

“เบนซ์ พรชิตา” เกือบบ้านแตก! เหตุมิคน้อยใจเบนซ์ไม่ทำหน้าที่ภรรยา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ