ผ่ากติกา การแสดงสด รอบตัดเชือก แบบไขว้ทีม “เดอะ วอยซ์ 2019”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก้าวสู่ยุคที่ “นักร้อง” คือ “ไฟท์เตอร์” ทำเอา โค้ชทั้ง 4 คน โค้ชก้อง สหรัถ, โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม, โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ปองกูล แอบหวั่นไม่ใช่น้อย เมื่อรอบการแสดงสด รอบตัดเชือก “เดอะ วอยซ์ 2019” จะกลับมาใช้กติกาเดือด “รอบการแสดงสด รอบตัดเชือก" การแข่งขันแบบไขว้ทีม 

งานนี้มีลุ้นว่าโค้ชคนไหนจะได้เปิดเวทีระเบิดศึกแข่งขันก่อนแล้วใครที่วางกลยุทธ์ได้แยบยลกว่ากัน หากเตรียมตัวมาไม่ดี มีแต่เสียเปรียบ เพราะสุดท้ายแล้วอาจไม่เหลือลูกทีมเข้าไปสู้ต่อในรอบไฟนอล (ชิงชนะเลิศ) ก็ได้ โดยมี “ผู้ชมทางบ้าน” ร่วมชี้ชะตาตัดสินกันแบบคู่ต่อคู่ ผ่านการ “โหวต 100%” ของผู้ชมทางบ้าน ในรูปแบบ One Number One Vote 100% ถ่ายทอดสดให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ คืนวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 - 22.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36  

2 วงดนตรีเจ๋ง “S Soon S & Error 99” ผ่านเข้ารอบ Final วงดนตรีที่มีเลือด “ร็อก” อยู่ใน DNA

เมื่อพูดถึง กติกา “รอบการแสดงสด รอบตัดเชือก" แบบไขว้ทีม ได้นำมาใช้ครั้งแรกเมื่อซีซั่นที่แล้ว โดย ทีมโค้ชโจอี้ ถูกจับฉลากให้เลือกลูกทีมเป็นทีมแรก นั่นคือ เล็ก-พงษธร กำบัง พร้อมใช้สิทธิ์แรกนี้ขอท้าแข่งกับทีม โค้ชคิ้ม ที่เลือกตัวแข็งอย่าง เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ มาประชันกันอย่างไม่มีใครคาดคิด เมื่อแข่งจบปุ๊บ ก็เปิดโหวตปั๊บ และประกาศผล “โหวต” สูงสุด ทันที จากนั้นถึง โค้ชคิ้ม ก็มีสิทธิ์เลือกแข่งขันกับทีมใครก็ได้เป็นทอดๆ แข่งไปแข่งมาสุดท้าย เล็ก-พงษธร ก็สามารถคว้าแชมป์ไปครอง ด้วยฟีดแบคที่ได้รับการตอบรับที่ดี ว่ากติกานี้มาสร้างสีสันใหม่ในการแข่งขัน ท่ามกลางความเดือดเลือดพล่านแต่มีความยุติธรรมแฝงอยู่ โดยให้ทั้ง “โค้ช” และ “ผู้ชม” มีการตัดสินร่วมกันและกดดันพอๆ กัน

สำหรับแบ่งการแข่งขันแบบไขว้ทีมในปีนี้ สามารถจับคู่ได้ทั้งหมด 6 คู่ โดยมีผู้หนีตายเข้ามารอบมาได้ 12 ทีม เริ่มจาก ทีมโค้ชก้อง พบกับเหล่านักร้องเสียงมีสไตล์ พิม-ยศวดี เปรมเจริญ, หมีเอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง, นัท-ณัฐวดี พวงสุวรรณ 

ด้าน ทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังคงน่าลุ้นไปกับคลื่นลูกใหม่ วงS SOON S, ออย-กุลจิรา ทองคำ, สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล 

ส่วนทีม โค้ชโจอี้ บอย มีให้ตื่นเต้นเร้าใจแน่นอนไปกับ วง Error 99, แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์, อุ้ม-กัญญาวีร์ หนูแก้ว 

และทีม โค้ชป๊อบ ปองกูล กับโชว์เซอร์ไพรส์หลากหลายแนวดนตรี ได้แก่ จิ๋ว-สกุณชัย เปลี่ยนรัมย์, พัตเตอร์-ประดิพัทธิ์ ก้องกุลเดช และ ปังปอนด์-อุมาภรณ์ กาละซิรัมย์ ที่ต้องลุ้นว่าใครจะได้การแข่งขันแบบไขว้ทีมกับใคร? เกินกว่าจะคาดเดาจริง ชมสดเท่านั้น!

มาร่วม “โหวต” ให้กับเสียงที่คุณหลงรัก! และลุ้นว่าลูกทีมใครจะได้ไขว้กับใคร ห้ามพลาด! “เดอะ วอยซ์ 2019 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 –18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ