อดีตกำนัน อ้างทวงเงิน 13 ล้านไม่ได้ ชักปืนยิงยกครัว 3 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัว อดีตกำนัน ตำบลขุนกระทิง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ไปสอบสวนหลังก่อเหตุ ยิงยกครัว 3 ศพ อ้างทวงเงิน 13 ล้านบาท 5 ปีไม่ได้คืน เจ้าตัวรับฆ่าแม่กับยายตายแล้ว ยังไปไล่ยิงเด็กในบ้านด้วย มีเด็กวัย 13 ถูกยิงก่อน ขณะที่พี่สาววัย 15 และน้องชายคนเล็กวัย 12 วิ่งหนีทัน

ประหาร!! “ปุ๊” ฆ่ายกครัว 5 ศพ

จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนสายเอเชีย 41 เข้าไปในถนนหมู่บ้านสายทุ่งเบี้ย-ควนจำปา กว่า 10 กิโลเมตร บ้านหลังดังกล่าวอยู่ในซอยขุนศรี เป็นบ้านชั้นเดียว ปลูกอยู่ด้านหน้าของสวนทุเรียน และสวนกล้วย ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือนางจินดา ทองพรหม อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.เข้าใบหน้า 3 นัด ส่วนอีกราย ทราบชื่อคือนางพรทิพย์ ภูวิชิต อายุ 38 ปี ลูกสาวของนางจินดา ถูกยิงเข้าใบหน้าเช่นกัน 2 นัด นอนจมกองเลือดข้างเก้าอี้ไม้หน้าบ้าน ห่างไปเพียง 7 เมตร เข้าไปภายในบ้าน พบศพ เด็กหญิงนัยปพร ภูวิชิต อายุ 13 ปี เป็นลูกสาวของ นางพรทิพย์ ถูกคนร้ายยิงเข้าใบหน้า 5 นัด นอนฟุบจมกองเลือดอยู่ข้างโต๊ะอาหาร

นายอนนท์ ภูวิชิต สามีนางพรทิพย์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 6 โมงเช้าตัวเองพร้อมครอบครัว ประกอบด้วย นางสาวนนทกานต์ อายุ 15 ปี ด.ญ.นัยปพร อายุ 13 ปี และ ด.ช.นวนนท์ อายุ 12 ปี ได้นั่งทานข้าวกันอยู่ภายในบ้าน ส่วนด้านหน้าบ้านมี นางจินดา แม่ยาย และนางพรทิพย์ ภรรยา นั่งคุยกัน

หลังทานข้าวเสร็จ รีบออกมาไปทำงาน ขับรถออกจากบ้านยังไม่ทันถึงถนนใหญ่ ลูกสาวคนโตได้โทรศัพท์ มาบอกว่าลุงไข่ ซึ่งเป็นอดีตกำนัน ใช้อาวุธปืนยิงยาย แม่และน้องสาว เสียชีวิต

ด้านนายสุพิศ เกตุ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์นี้ ทางนายสุนันท์ รามดร หรือกำนันไข่ ผู้ก่อเหตุ ได้เคยมาพูดคุยว่า นางจินดา ได้ยืมเงินไปหลายล้านบาท มาทวงหลายครั้งแต่ไม่เคยได้สักครั้ง คาดว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้กำนันไข่ก่อเหตุขึ้น

หลังเกิดเหตุ นายสุนันท์ รามดร หรือ "กำนันไข่" อดีตกำนัน ตำบลขุนกระทิง ได้เดินทางไปมอบตัวกับตำรวจภูธรเมืองชุมพรด้วยตัวเองพร้อมอาวุธปืน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงยกครัวจริงก่อนเกิดเหตุ "กำนันไข่" ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้าง เข้ามาจอดหน้าบ้านเพื่อเจรจาปัญหาเกี่ยวกับเงินที่ครอบครัวผู้ตายหยิบยืมไปแล้วยังไม่ยอมคืนให้ตั้งแต่ปี 2557 รวมเป็นเงินทั้งหมด 13 ล้านบาท โดยนัดกันว่าจะคืนเงินให้ครบทั้งหมดภายในวันนี้

แต่เมื่อถึงเวลานางจินดา และนางพรทิพย์ กลับพูดจาบ่ายเบี่ยงที่จะคืนเงินให้ จนสุดท้ายตกลงกันไม่ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง "กำนันไข่" จึงใช้ปืนยิงทั้งสองเสียชีวิต จากนั้นก็เดินเข้าไปในบ้านพบเห็นเด็ก 3 คนกำลังนั่งเล่นกันอยู่ จึงยิงใส่เด็กหญิงน้ำลูกสาวคนกลางของนางพรทิพย์เสียชีวิต ขณะที่เด็กอีก 2 คน ตกใจวิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้ ตำรวจสอบสวนและแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ตร.คุมตัวภรรยา-น้องชาย ทำแผนฆ่า อบต.วังใหม่ ฝังอำพรางสวนทุเรียน

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ