รองผอ.เชื่อมีผู้ไม่ประสงค์ดีกับโรงเรียน นำภาพนร.นั่งรอรับผอ.คนใหม่ แชร์โซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผู้อำนวยการโรงเรียนในสระบุรี แจงนักเรียนนั่งรอตอนรับผอ.คนใหม่ เป็นเรื่องปกติ เชื่อมีผู้ไม่ประสงค์ดีกับโรงเรียนนำภาพไปแชร์ในโซเชียล ขณะที่เด็กนักเรียน ยืนยันไม่ได้นั่งรอนานตามที่สังคมออนไลน์วิจารณ์

วันที่14 พ.ย. 2562  ในสังคมโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สระบุรี ที่จัดพิธีตอนรับผู้อำนวยการคนใหม่โดยให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 นั่งรอผู้อำนวยการกลางแดด นับชั่วโมง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่12 พ.ย. ที่ผ่านมา

ผอ.แจงปมดราม่า นร.ต่อแถวยาวเคารพครูหน้าประตู ชี้เป็นการฝึกมรรยาท

ด้านรองผู้อำนวยการโรงเรียน เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ผู้บริหารย้ายมารับตำแหน่ง จะจัดวิธีการตอนรับ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

ส่วนการที่มีคนแชร์ภาพลงโซเชียลทางโรงเรียน ยังไม่ได้เข้าแจ้งความหรือดำเนินการณ์ใดๆ ซึ่งเชื่อว่าผู้ที่เอาภาพไปลงโซเชียลไม่ประสงค์ดีกับโรงเรียน โดยเฉพาะ ตัวผอ.คนใหม่ เนื่องจากเคยมีประวัติขับรถยนต์เก๋งส่วนตัวไล่ชนนักเรียน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.แก่งคอยมาก่อนหน้าที่จะย้ายมาเข้ารับตำแหน่ง ที่โรงเรียน ในตัวจ.สระบุรี

 ด้านนักเรียนที่เข้าร่วมพิธีตอนรับ ผอ.คนใหม่เผยว่า ตนเองและเพื่อนๆไม่ได้ถูกบังคับอีกทั้งช่วงเวลาที่รอผอ.ก็ไม่นานมากและไม่ได้ร้อนอย่างที่สื่อโซเชียล นำไปลง

ส่วนการไหว้ทางนักเรียน ก็ทำด้วยความเต็มใจ ไม่ได้ ถูกบังคับ แต่อย่างใด ส่วนการกระทำพิธีการต้อนรับ ผอ.คนใหม่ทางโรงเรียนคิดว่า ไม่น่าจะผิดอะไร

อย่างไรก็ตาม ทางโรงเรียน ไม่ได้ติดใจแจ้งความดำเนินคดีกับใคร ส่วน จะเกิดผลกระทบ เรื่องนี้กับใครบ้างต้องรอผอ.คนใหม่กับมา ดำเนินการต่อไป

ผอ.รร.ดังโต้ไม่เคยเรียกเก็บเงิน นร.จ้างออแกไนซ์จัดกีฬาสี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ