เปิดภาพวงจรปิด นศ.อ้างถูก "ดารา ฟ." มอมยา ตร.จ่อเรียกสอบทุกฝ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักศึกษาสถานบันเอกชนแห่งหนึ่ง ออกมาระบุว่าถูก ดารา อักษารย่อ ฟ. ยื่นขนมเยลลี่ให้รับประทาน จนมีอาการคล้ายถูกมอมยา ล่าสุดตำรวจเตรียมเรียกทุกฝ่ายให้ข้อมูล

เมื่อวันที่ (18 พ.ย.62) มีผู้ใช้เฟซรายหนึ่งเล่าเรื่องราวส่วนตัวระบุว่า เป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รุ่นพี่ที่ฝึกงานชวนไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงพบดาราชายอักษรย่อ ฟ ฟัน ที่ร้าน และดาราชายได้ยื่นเยลลี่ให้รับประทาน โดยพูดทีเล่นทีจริงว่าเป็นกัญชา จากนั้นได้บีบเจลล้างมือให้ แล้วถามว่าเย็นไหม ซึมหรือยัง ก่อนดาราชายและรุ่นพี่จะออกไปสูบอะไรบางอย่างนอกร้าน หลังจากนั้นตนก็รู้สึกวิงเวียนศีรษะ เบลอ หัวใจเต้นแรงเหมือนจะหลุดออกมาจากหน้าอก ทำให้คาดว่าโดนมอมยาจึงโทรศัพท์หาพ่อ โดยที่ดาราชายและรุ่นน้องพยายามห้าม เมื่อขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้าง ๆ ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเห็นว่ามากับดารา ขณะที่ดาราคนดังกล่าวกลับต่อว่าตน ว่าเมาแล้วไประรานโต๊ะอื่น

“ฟรอยด์” โต้มอมยานศ.สาว รับอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่เกี่ยวข้อง

เมื่อรู้สึกว่าหัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้รุ่นพี่ดังกล่าวเรียกรถพยาบาล แต่รุ่นน้องกลับเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นให้มารับ และปักหมุดจุดหมายไปที่อื่น จนตนต้องบอกให้คนขับเปลี่ยนจุดหมายจนไปถึงโรงพยาบาล

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพีพีทีวี เดินทางไปยังร้านอาหารที่ถูกระบุ พบว่า วันนี้ร้านปิดให้บริการ และไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์ ล่าสุด มีภาพจากกล้องวงจรปิด ออกมาระบุว่า เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จากร้านที่ถูกพูดถึง โดยระบุว่าเป็นวันและช่วงเวลา ที่ระบุในโพสต์ของนักศึกษา ช่วงที่ นักศึกษาสาว และเพื่อนรุ่นน้องของดารา ที่ถูกกล่าวอ้าง เดินทางไปถึงร้าน ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 12 พฤศจิกายน ในคลิปภาพปรากฏ ภาพรถเก๋งสีขาวเลี้ยวเข้ามาจอดที่ร้านอาหาร ก่อนที่นักศึกษา จะลงจากรถพร้อมชายสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าสะพายกระเป๋าสะพายข้าง จากนั้นทั้งสองคนได้เดินเข้าไปในร้าน และรถเก๋งคันสีขาวขับออกไปพ้นมุมกล้องวงจรปิด

ด้าน พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รอง.ผบก.น.3 ระบุว่า ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรของทางร้านอาหาร และสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องไปแล้วหลายปาก เพื่อหารายละเอียดว่าในวันดังกล่าวเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้เพราะอยู่ในสำนวน ส่วนอาการวิงเวียนศีรษะ เบลอ และหัวใจเต้นแรงที่เกิดขึ้นกับผู้เสียหาย พ.ต.อ.ภัทรภณ ระบุว่าตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างรอผลตรวจจากโรงพยาบาลว่าสาเหตุมาจากอะไร โดยยังไม่ยืนยันว่าเกี่ยวข้องกับเยลลี่ที่ผู้เสียหายอ้างว่าดาราชายยื่นให้รับทานหรือไม่

(ข่าวที่น่าสนใจ >>  “ฟรอยด์” ยันสาวรุ่นน้องไม่ใช่แฟนใหม่ ยังรัก “แพรว” แม้สถานะเปลี่ยน )

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ