“ฟาน ไดจ์ค” ถอนทีมชาติเกมดวล “เอสโตเนีย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนเธอร์แลนด์ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโรไปแล้ว ซึ่งเกมเจอกับ เอสโตเนีย จึงไม่มีผลกับทีมเท่าไหร่ และจะไม่มีปราการหลังคนสำคัญ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เพราะนักเตะขอถอนตัวออกจากทีม

บาเบิล เหมาสอง! “เนเธอร์แลนด์” บุกถล่ม “เอสโตเนีย” 4-0 คัดเลือกยูโร2020

"คล็อปป์"ชมเปาะ "ฟาน ไดจ์ค" เก่งจริงไม่ต้องพูดเยอะ

เวอร์จิลฟาน ไดจ์ค ขอถอนตัวจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เพราะเหตุผลส่วนตัวที่ไม่ได้เปิดเผยสาเหตุจากทางสมาคมฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ ถึงสาเหตุที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ขอถอนตัว ทำให้ในเกมที่เนเธอร์แลนด์ จะเปิดบ้านเจอกับ เอสโตเนีย ในวันอังคารนี้จะไม่มีปราการหลังจากลิเวอร์พูล ลงเล่นให้ทีมชาติ

คาดว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค บินตรงกลับไปลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมลงเล่นให้กับต้นสังกัดในเกมที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ เป็นนักเตะคนสุดท้ายที่กลับไปยังสโมสร เพราะก่อนหน้านี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ป่วย ขณะที่ โจ โมเกซ เจ็บระหว่างซ้อม 2 นักเตะลิเวอร์พูลในแคมป์ทีมชาติอังกฤษต้องขอถอนตัว และเดินทางกลับไปยังสโมสรทันทีเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถอนตัวจากทีมชาติสกอตแลนด์ เพราะมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่นักกายภาพจากลิเวอร์พูล ต้องไปดูแลอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างใกล้ชิดระหว่างไปรายงานตัวกับทีมชาติอียิปต์ ทำให้เกมเจอกับ คริสตัล พาเลซ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องรอเช็คความพร้อมของแข้งหลักหลายคนหลังจากกลับมาจากการลงเล่นให้ทีมชาติ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ