“ลิเวอร์พูล” ระส่ำ 5 แข้งหลักถอนตัวทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงพักเบรกทีมชาติ ลิเวอร์พูล มีปัญหาให้ปวดหัว เมื่อ 5 แข้งหลัถอนตัว และส่วนใหญ่มีปัญหาจากอาการบาดเจ็บแทบทั้งหมด

นักเตะลิเวอร์พูล ทยอยถอนตัวออกจากทีมชาติกัน ถึง 5 คนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และที่น่ากังวล เพราะเป็นแข้งตัวหลักทั้งนั้น เริ่มจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ เกมที่ลิเวอร์พูล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ และยังช่วยทีมต่อในเกมชนะแมนฯซิตี้ จนกระทั่งไปร่วมกับทีมชาติอียิปต์ ก็มีภาพซาลาห์ใส่เฝือก และสุดท้ายก็ถอนตัว

ส.บอลอียิปต์ แถลงยัน “ซาลาห์” เจ็บข้อเท้า - ลิเวอร์พูล ลุ้นหายทันเกม พาเลซ

เวอร์จิล ฟานไดจ์ค ถอนตัวจากการช่วยเนเธอร์แลนด์ ในเกมเจอกับ เอสโตเนีย โดยทางสมาคมฟุตบอลเนเธอร์แลนด์ แจ้งว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ โจ โกเมซ ถอนตัวหลังจากช่วยทีมชาติอังกฤษ เจอกับ มอนเตเนโกร โดยเซาธ์เกต ชี้แจงว่า โกเมซ เจ็บในช่วงซ้อม กลับไปรักษากับต้นสังกัดทำให้พลาดช่วยอังกฤษลงเล่นนัดสุดท้ายในเกมเยือนโคโซโว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถอนตัวเพราะติดเชื้อไวรัส และคนสุดท้ายคือ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถอนจากทีมชาติสกอตแลนด์  เพราะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า

“ฟาน ไดจ์ค” ถอนทีมชาติเกมดวล “เอสโตเนีย”

เมื่อลิเวอร์พูลมีปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บ ในขณะที่หลังจากพักเบรกทีมชาติ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมสุดหฤโหดปลายเดือนนี้ลงเล่นพรีเมียร์ลีกกับ คริสตัล พาเลซ และ ไบรท์ตัน รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะเจอกับ นาโปลี ด้วย ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเจอกับปัญหาปวดหัว ลุ้นเช็คสภาพความพร้อมนักเตะก่อนลงสนามเจอกับ คริสตัล พาเลซ

“ลิเวอร์พูล” ทุ่มซื้อบ้าน 146 ล้านบาท ให้ “คล็อปป์” อยู่ฟรี

นอกจากนักเตะหลัก ๆ ที่ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นสภาพความพร้อมของร่างกายแล้ว ช่วงซัมเมอร์ อาจจะต้องเสียนักเตะอีก 1 คน คือ อดัม ลัลลาน่า ที่ยังไม่ได้รับการขยายสัญญา ทำให้เปแอสเช เล็งตัวไว้ ว่าจะดึงไปเสริมทัพในช่วง ซัมเมอร์หน้า โดยหวังได้ไปแบบฟรีค่าตัว  เพื่อมาแทนที่ เอดินสัน คาวานี่ ที่อนาคตเริ่มสั่นคลอน หลัง เมาโร อิคาร์ดี้ ย้ายมา  ขณะที่สื่ออังกฤษก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อยตัวนักเตะไปเพราะจะได้แบ่งเบาภาระค่าเหนื่อย

 

Photo : PAUL ELLIS / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ