“แพรจ๋า” แรงไกล แฟนตปท.กดไลค์ เด็ดจริง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพรจ๋า - ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์” ลูกทีม “โค้ชโจ้อี้” โชว์ลีลาสุดแซ่บ กวาดเสียงชื่นชมและกระแสนิยมจากแฟนรายการ The Voice 2019 อย่างต่อเนื่อง

งัดลีลาเด็ด โชว์ความเผ็ดไฟลุกเวที The Voice 2019 จนใครๆต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยอมมากแม่!! สำหรับสาวสุดแซ่บ แพรจ๋า - ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ ลูกทีม โค้ชโจ้อี้ โดยเฉพาะรอบ Knock Out ที่ผ่านไปสดๆร้อนเมื่อคืนนี้กับเพลง Shy Guy และ L-L-Lies ที่ยอดวิวในยูทูปติด TOP3 ภายในไม่กี่ชั่วโมง

“น็อคเอาท์” ลุกเป็นไฟ! ลูกทีม “โค้ชโจอี้ บอย” จัดเต็ม “แพรจ๋า” โชว์สเต็ปแดนซ์ยับ!

“แพรจ๋า” จัดเต็มร้องเต้นสุดเซ็กซี่ “โค้ชโจอี้” ปลื้ม พาทะลุรอบ Knock Out

แต่นาทีนี้ความปังไม่ได้ของเจ้าตัวไม่ได้อยู่แค่ในเมืองไทยเท่านั้น ล่าสุดฉายแววไปไกลถึงแฟนรายการต่างประเทศกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเพลง Taki Taki ใบเบิกทางในรอบบลายด์ออดิชั่นที่ผลักให้ แพรจ๋า เข้ามาสู้ต่อในรอบ Knock Out ยังคงตราตรึงแฟนๆ กดวนย้อนดูกันรัวๆ

โคตรแซ่บ “แพรจ๋า” นักร้องสาว ถิ่นพัทยา ที่ “โค้ชโจ้ โจอี้บอย” คะยั้นคะยอให้มา “เดอะวอยซ์ 2019”

แต่ที่ทำเอา แพรจ๋า ถึงกับน้ำตาคลอคงเป็นฟีดแบคจากแฟนประเทศสเปนที่ถูกอกถูกใจ Taki Taki ถึงขั้นส่งข้อความมาชื่นชมว่าเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดยอด!! ทำเอานักร้องสาวอดเก็บความตื้นตันไว้ไม่อยู่ โพสต์ขอบคุณผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวขอบคุณว่า

“มีคนสเปนพิมมาหาในไอจี ว่าคนลาตินอเมริกันชอบแพรจ๋ามาก แล้วเค้าก็ขอบคุณที่แพรจ๋าร้องเพลงภาษาเค้าด้วย ดีใจจังเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะไปไกลถึงบ้านเค้า โอยยยยย รู้สึกว่าขอบคุณยังไม่พอเลย อยากตอบแทนกำลังใจดีๆของเค้าด้วยการรีบลงคลิปสอนเต้นเพลง Taki Taki เลยค่ะ”

ติดตามการแข่งขันร้องเพลงที่ได้รับความนิยมที่สุด สนุกที่สุด และลุ้นที่สุด ในรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 – 22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ