เป็นหนี้มันเหนื่อย นารา จากชีวิตติดลบ ขายเครปปลดหนี้ ส่งตัวเองเรียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นารา เครปกะเทย” หรือ "อนิวัติ ประทุมถิ่น" จากแม่ค้าขายเครปที่มีชีวิตสุดธรรมดาพร้อมหนี้สินมากมาย เกิดไอเดียทำคลิปตลกโพสต์ลงโซเชียล จนมีคนแชร์จำนวนมาก จนกลายเป็นเน็ตไอดอลสายฮาในชั่วข้ามคืน แต่ชีวิตที่ผ่านมาของเธอนั้นไม่ธรรมดา

เพราะจากชีวิตติดลบ เป็นหนี้เป็นสิน เธอขายเครปและรับรีวิวสินค้าจนตอนนี้ปลดหนี้ได้หมด และสามารถมีบ้านมีรถ ส่งตัวเองเรียนหนังสือได้ในวัยเพียง 20 ปี 

“อย่าตัดสินใครที่ภายนอก” เอ้ ชุติมา ฝากถึงนักเลงคีย์บอร์ดหลังโดนบูลลี่ผ่านโลกโซเชียล

หวั่นมือถือทำพิษ “จิ้ม ชวนชื่น” ยอมถอดเขี้ยวเล็บ

นาราเผยว่า คลิปตลกทั้งหมดนั้นตนเป็นคนคิดเอง แต่มีเตี๊ยมก่อนถ่าย ว่าเล่นแบบนี้ให้หน่อยนะ คือชีวิตจริงก็เป็นคนชอบทำอะไรตลกๆ อยู่แล้ว พอจะทำคลิปแบบนี้ก็จะมีไอเดียมากมาย คิดว่าเอาสนุกไว้ก่อน ก็ได้เสียงตอบรับดี 

ส่วนที่ขายเครปจนปลดหนี้สิ้นได้หมดแล้วก็สามารถซื้อบ้านซื้อรถหรูขับได้ในวัยเพียง 20 ปีนั้น นาราเผยว่า  “จริงๆ เครปเป็นอาชีพที่ทำให้หนูสามารถมีเงินมาปลดหนี้ได้นะ เพราะว่าวันนึงหนูขายได้หลายพันบาท กำไรก้ต้องมีอย่างน้อยครึ่งนึงของที่ขายได้ ก็เก็บเงินสะสมมาเรื่อยๆ ประกอบกับช่วงที่เริ่มทำคลิปตลก แล้วมีสินค้ามาติดต่อให้เราช่วยรีวิวให้เค้าหน่อยก็ได้เงินจากตรงนั้นเสริมเข้ามาอีกก็เลยสามารถใช้หนี้สินที่มีหมดได้ ตอนนั้นเหนื่อยมากนะแม่เพราะว่าเค้าจ้างรีวิวเท่าไหร่เราก็รับหมดเลย  เพราะว่าช่วงแรกๆ เรายังไมรู้ก็เริ่มๆ พอหนี้หมดก็ได้ซื้อรถและซื้อบ้านเป็นของตัวเอง”

“ขายเครปมันก็ธรรมดาใครก็ทำได้ ช่วงนั้นเค้าฮิตถ่ายคลิปลงโลกออนไลน์กัน เราก็ทำบ้าง ทำคลิปตลกๆ ตามสไตล์เราเนี่ยแหละ พอเอาคลิปลง พอคนเห็นชอบ มีคนแชร์เยอะมากหลายพัน ก็ทำมาเรื่อยๆ จากนั้นก็มีแฟนๆ เริ่มมาตามหาที่ร้าน มาซื้อเครป คือคนมันเริ่มอยากรู้ว่าตัวจริงจะตลกเหมือนในคลิปหรือเปล่า ในคลิปเป็นแบบไหนหนูก็เป็นแบบนั้นเลย” นาราเล่าให้ฟังถึงจุดเริ่มต้นก่อนจะมาโด่งดังในโลกโซเชียล 

แต่กว่าจะมาเป็นนาราผู้ที่ชื่อเสียงโด่งดังในโลกออนไลน์ขนาดนี้ ชีวิตของเธอก็ผ่านมาแล้วหลายอาชีพ ผ่านมาแล้วสารพัดอาชีพ เริ่มเลยคือขายเครปแล้วโดนผู้ชายขโมยเงิน ขายปลาหมึกย่าง วินมอเตอร์ไซค์ แดนเซอร์ และ เด็กเสิร์ฟ และที่ทำงานหนักทุกวันนี้ ส่วนนึงก็เพื่อส่งตัวเองเรียน เงินทุกบาทที่ทำมาสามารถดูแลตัวเองและส่งตัวเองเรียนได้จนถึงปริญญาโท  

เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

“เอิน กัลยกร” ตกหลุมโรคซึมเศร้ากว่า 20 ปี เพราะความรุนแรงในครอบครัว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ไลฟ์สไตล์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ